clock
Đang Tải...

Trình làng loạt tivi OLED thế hệ mới

Khoa học công nghệ

10-06-2024
124 Lượt xem
In văn bản

LG vừa trình làng loạt tivi OLED thế hệ mới, hội tụ những công nghệ và thiết kế đẳng cấp, đưa người dùng chạm đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

 
Trình làng loạt tivi OLED thế hệ mới- Ảnh 1.

OLED M4 là TV kết nối không dây đầu tiên trên thế giới

Hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn đầu với công nghệ OLED, dải sản phẩm TV OLED mới từ hãng tiếp tục chứng minh những nỗ lực bền bỉ trên hành trình sáng tạo không ngừng cho vị thế thủ lĩnh. Dải sản phẩm năm nay gồm TV OLED evo M4, evo G4, evo C4 và B4 với những nâng cấp toàn diện về công nghệ, mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của người dùng, đồng thời kiến tạo nên không gian sống hiện đại và đẳng cấp.

Kiệt tác mới chạm tuyệt đỉnh

Bước đột phá là sự xuất hiện của evo M4 với hai lựa chọn kích thước 65 và 83 inch. Đây là dòng tivi OLED kết nối không dây, sở hữu hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K cùng tần số quét 144Hz. Màn hình tivi được tách rời khỏi hộp thu phát tín hiệu không dây Zero Connect Box. Ngoài sở hữu đa dạng cổng kết nối, Zero Connect Box có thể đặt cách tivi ở khoảng cách tối đa lên đến 9m, giúp tiết kiệm không gian, loại bỏ hoàn toàn những rắc rối của dây kết nối. Zero Connect Box còn tích hợp các thuật toán giúp tìm kiếm và truyền tải tín hiệu mượt mà. Đặc biệt, M4 còn mang đến những trải nghiệm gaming trọn vẹn nhờ khả năng tương thích cao, loại bỏ hiện tượng giật lag. Bên cạnh đó, M4 còn tránh gây phân tâm bởi hệ thống dây kết nối thường thấy.
Trình làng loạt tivi OLED thế hệ mới- Ảnh 2.

Hộp Zero Connect không dây làm nên thương hiệu M4

Cả hai dòng M4 và G4 được trang bị bộ xử lý Alpha 11 mới và mạnh mẽ nhất từ hãng, mang đến hiệu suất AI gấp bốn lần, hiệu suất đồ họa được nâng cao tới 70% cùng tốc độ xử lý nhanh hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, dải sản phẩm năm nay được hãng tận dụng tối đa sức mạnh của AI, nâng cao chất lượng hình ảnh, âm thanh cũng như khả năng cá nhân hóa cho người dùng.
Trình làng loạt tivi OLED thế hệ mới- Ảnh 3.

Hiệu suất đồ họa của M4 và G4 được nâng cao tới 70% cùng tốc độ xử lý nhanh hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm

Tính năng ‘AI Picture Pro’ giúp phân loại từng khung hình, từ đó nâng cấp chất lượng hình ảnh chạm ngưỡng tuyệt hảo, sống động và sắc nét. Trong khi đó, ‘AI Sound Pro’ phân tích cách bố trí không gian cùng tọa độ thưởng thức của người dùng để tạo ra âm thanh vòm ảo lên đến 11.1.2 kênh, mang đến những dải âm tuyệt hảo. Người dùng còn có thể tự do điều chỉnh sắc màu của từng khung hình theo sở thích nhờ tính năng AI Picture Wizard và lưu chế độ màu sắc yêu thích cho những lần xem tiếp theo. Với những cải tiến này, thế hệ LG OLED TV 2024 mang đến những khác biệt, đưa người dùng đắm chìm vào những tuyệt đỉnh đậm tính cá nhân.
 
OLED TV 2024 còn kết hợp công nghệ Brightness Booster Max cho hình ảnh sáng hơn 150%. Cùng với những hình ảnh với màu sắc trung thực, nguyên bản tạo nên những khung hình nguyên bản sống động và rực rỡ. Tivi evo M4 và evo G4 còn sở hữu thiết kế liền tường trứ danh, hòa quyện gọn gàng vào mặt tường mà không tạo nên bất kỳ một khoảng hở. Đây sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo cho mọi không gian nội thất.
Trình làng loạt tivi OLED thế hệ mới- Ảnh 4.

Thiết kế liền tường trứ danh thương hiệu LG

So với dòng M4 với kết nối không dây độc đáo, G4 được định vị là chủ lực trong phân khúc cao cấp của LG với đa dạng kích thước 55, 65 và mới nhất là 97 inch. Với mức giá hấp dẫn hơn so với G3 năm ngoái, G4 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng đang tìm kiếm sản phẩm cao cấp.

Dễ dàng tiếp cận công nghệ hơn

Với mục tiêu mang công nghệ OLED đến gần hơn với người tiêu dùng, LG mở rộng thị trường với bộ đôi evo C4 và B4. Kế thừa di sản công nghệ OLED vượt trội, C4 và B4 được cập nhật tính năng mới với mức giá hợp lý, là lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn trải nghiệm công nghệ OLED đỉnh cao từ hãng. C4 sẽ có phiên bản mới của bộ xử lý AI Alpha 9, hứa hẹn mang lại hình ảnh tươi sáng hơn. Ngoài ra, độ sáng được điều chỉnh đồng nhất trên mọi kích thước màn hình, đảm bảo trải nghiệm hình ảnh tối ưu. Dòng tivi B4 sẽ đi kèm bộ xử lý AI Alpha 8 mới với hiệu suất được cải thiện. LG còn giới thiệu thêm kích thước 48 inch cho những không gian sống nhỏ gọn.
Trình làng loạt tivi OLED thế hệ mới- Ảnh 5.

C4 với bộ xử lý AI Alpha 9 mang đến hình ảnh sắc nét hơn bao giờ hết

Dải sản phẩm tivi năm nay được tích hợp nền tảng webOS mới nhất, cung cấp kho nội dung đa dạng cùng khả năng cá nhân hóa cho nhiều thành viên khác nhau trong gia đình. Đây là nền tảng tivi thông minh tốt nhất theo bình chọn của các cơ quan truyền thông danh tiếng tại Anh và Hoa Kỳ nhờ giao diện trực quan, khả năng sử dụng dễ dàng và tốc độ xử lý nhanh chóng. LG cũng là thương hiệu duy nhất cam kết duy trì miễn phí và liên tục cập nhật nền tảng webOS trong 5 năm. Đi cùng với dải sản phẩm TV OLED 2024, hãng còn giới thiệu dòng loa thanh mới. Trong đó, loa thanh LG SC9S đã gây ấn tượng khi sở hữu giá đỡ vừa vặn với TV OLED mới, giúp chuẩn hóa vị trí âm thanh cũng như hài hòa về thẩm mỹ. Dòng loa này còn sở hữu tính năng WOW Orchestra, đồng bộ hoàn hảo âm thanh từ loa và tivi, mang đến cảm nhận âm thanh chân thật. Thông tin chi tiết: https://www.lg.com/vn/oledevo.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

TIN LIÊN QUAN

06 . 06 . 2024120 lượt xem

Khoa học công nghệ

Chế tạo thành công chip mô phỏng não người

04 . 06 . 2024128 lượt xem

Khoa học công nghệ

Lần đầu tiên lấy được mẫu vật từ phần tối Mặt trăng

SỰ KIỆN NỔI BẬT

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT