clock
Đang Tải...

Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức lễ trao giải cho các tác giả và tác phẩm xuất sắc đoạt giải Báo chí Bình Thuận lần thứ XII - năm 2023.

Tin trong tỉnh

21-06-2024
222 Lượt xem
In văn bản
Chiều ngày 20/6, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức lễ trao giải cho các tác giả và tác phẩm xuất sắc đoạt giải Báo chí Bình Thuận lần thứ XII – năm 2023
 
Tham dự lễ trao giải có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông cùng lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh.
Trao giải nhất cho các tác giả ở thể loại báo in, báo điện tử và truyền hình
 
So với năm 2022, giải báo chí năm 2023 tăng cao về số tác phẩm tham dự với 41 tác phẩm ở cả 4 loại hình báo chí: Báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình.
 
Hội đồng giải báo chí tỉnh Bình Thuận lần thứ 12, năm 2023 đã vinh danh 16 tác phẩm xuất sắc của các tác giả, nhóm tác giả. Trong đó, đáng chú ý có 3 tác phẩm đoạt giải A ở thể loại truyền hình, báo in và báo điện tử, gồm: “Sức bật từ cao tốc” của nhóm tác giả Nguyên Thuận, Lâm Khoa, Bá Nha (Đài PT-TH Bình Thuận); tác phẩm “Gian nan cuộc chiến giữ rừng” của tác giả Lê Phúc (Báo Bình Thuận) và “Điều kỳ diệu đến từ mặt trời” của tác giả Phương Nam (Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh).
 
Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp báo chí Việt Nam cho các phóng viên, kỹ sư của Đài PT-TH Bình Thuận, Báo Bình Thuận và kết nạp hội viên mới vào Hội Nhà báo Việt Nam.
 
Theo Đức Phú – Hữu Tường

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT