GIAO BAN BÁO CHÍ THÁNG 10/2019

Sáng 29/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 10/2019. Có 4 vấn đề nóng tiêu biểu trong tháng mà báo chí phản ánh đã được chính quyền địa phương và các ngành chức năng tập trung làm rõ; đồng thời đưa ra hướng xử lý trong thời gian tới.

Trong tháng 10/2019, các cơ quan báo chí trong tỉnh và phóng viên thường trú đã tập trung phản ánh sinh động, rõ nét các mặt đời sống, kinh tế, xã hội của tỉnh. Báo chí tiếp tục thể hiện là cầu nối, tuyên truyền hiệu quả các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Gương người tốt việc tốt, các mô hình phát triển kinh tế được các phóng viên tìm hiểu, phát hiện và phản ánh sinh động. Bên cạnh đó, đội ngũ nhà báo trên địa bàn tỉnh cũng tìm tòi, mạnh dạn phản ánh những vấn đề nóng, tiêu cực, được dư luận quan tâm. Trong đó nổi lên 4 vấn đề mà trong tháng qua, đó là tình trạng khai thác cát trái phép tại lòng hồ Biển Lạc; mỏ cát “lậu” Danh My tại huyện Bắc Bình; những công trình tồn tại trái phép trên đèo Đại Ninh huyện Bắc Bình và tình trạng ô nhiễm môi trường tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1, huyện Tuy Phong.

Tại buổi giao ban, lãnh đạo huyện Tánh Linh, Đức Linh, Bắc Bình và đại diện Công ty TNHH Nhiệt điện Vĩnh Tân 1 đã trực tiếp làm rõ thêm nội dung báo chí nêu và đưa ra hướng khắc phục, giải quyết hiệu quả nhất trong thời gian tới. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo và Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí trong tỉnh và phóng viên thường trú tiếp tục tập trung tuyên truyền đậm nét hơn hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong 3 tháng cuối năm; tình hình biển Đông; đẩy lùi thông tin xuyên tạc của thế lực thù địch trên internet; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, nhất là tệ nạn ma túy; đặc biệt chú trọng tuyên truyền kết quả Hội nghị lần thứ 11 của Ban Chấp hành TW Đảng khóa XII.

Theo Đức Phú – Đức Tuân

 

3,898 views

Chương trình Giữ trọn lời thề

Bảng giá quảng cáo và dịch vụ 2024

Chương trình Phát thanh

Hộp thư góp ý

Cổng thông tin Chuyển đổi số Bình Thuận

Chuyển đổi số

Liên kết website

Thông tin cần biết